Một vài người dùng iOS than phiền họ không thể sử dụng được Touch ID sau khi nâng cấp lên iOS và trước đó Touch ID vẫn hoạt động bình thường, không có dấu hiệu gì của bụi bẩn hay mồ hôi tay xảy ra.
Trường hợp thứ nhất, bạn nếu lỗi Touch ID có liên quan đến App Store, hãy thử tắt iTunes & App Store trong Settings (Cài đặt) > Touch ID & Passcode sau đó khởi động lại máy và thử lại.
Nếu Touch ID ngừng hoạt động hoàn toàn, hãy Restore lại iPhone của bạn theo hướng dẫn chúng tôi đã đề cập ở phần đầu tiên của bài viết để khắc phục tình trạng trên.


Nếu không xử lý được các lỗi này các bạn liên hệ mình hướng dẫn nhé.
Liên hệ : Hậu Quảng Nam - Phone : 0902923968 
Địa chỉ : 210 - Phan Chu Trinh - Tp.Tam Kỳ - Quảng Nam